Canon chắp cánh cho những ước mơ hiếu học

Hiểu được hoàn cảnh khó khăn, Canon đã chung tay hỗ trợ bằng việc trao tặng một phòng học mới cho trường Mầm non Tân Thành.Kinh phí tài trợ trị giá 400 triệu đồng đã giúp trường có thêm một không gian rộng 110 m2 bao gồm phòng sinh hoạt chung, kho, hiên phơi, cùng một hành lang rộng 2,2 m có thể làm nơi xếp bàn ăn cho các em.

Những khu vực này đều có hệ thống điện nước và quạt trần để đảm bảo điều kiện học tập thoải mái. Ngoài ra, Canon cũng trao tặng các phần quà là cặp sách và đồ dùng học tập cho 120 em học sinh trong trường, và đồng thời hỗ trợ trường các thiết bị khác.

Cùng với việc trao tặng lớp học, đoàn đại diện Canon Marketing Việt Nam đã ghé thăm và hỗ trợ Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Long An và một em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Em Phan Văn Nhật, học sinh lớp 1 trường tiểu học Tân Thành, có gia đình thuộc diện nghèo của xã, không có đất canh tác và nhà ở chỉ được dựng tạm bợ bằng tre nứa.
Cha em bị câm điếc và chỉ đi làm thuê qua ngày còn mẹ em đi bán vé số. Nhật có một người em còn nhỏ nên cuộc sống gia đình rất khó khăn chật vật để có thể tiếp tục đến trường. Sự hỗ trợ của Canon đã mang đến nguồn động viên kịp thời về vật chất và tinh thần giúp Nhật có thêm động lực vượt lên hoàn cảnh.

 

Đọc thêm