Camera trước của iPhone 6 bị lỗi

Dường như camera trước của điện thoại iPhone 6 đang bị lệch ra khỏi phần tâm của lỗ camera trên mặt điện thoại và tạo nên một hình bán nguyệt mờ ngay bên phải của camera.

Rất nhiều người sử dụng đã gặp phải vấn đề này và một bài viết trên Reddit có tiêu đề: “Camera trước trên chiếc iPhone 6 của bạn có bị lệch không?” đã nhận được hơn 150 bình luận. Đại đa số bình luận có nội dung “Camera của tôi cũng vậy”. Nhưng hiện tại không một người sử dụng nào phàn nàn về việc camera bị lệch gây ảnh hưởng đến chất lượng ảnh chụp và nếu camera vẫn hoạt động như bình thường thì không cần thay thế - điều này chỉ ảnh hưởng một chút đến thẩm mỹ của chiếc điện thoại mà thôi.

Apple dường như cũng nhận ra được vấn đề đối với camera của iPhone 6. Khách hàng của Apple cho biết công ty đang thực hiện chính sách đổi mới hoàn toàn cho những chiếc iPhone 6 bị lỗi ảnh lệch màu.

Những nhân viên của Apple nói rằng họ không biết vì sao camera bị lệch và nếu khách hàng muốn, họ có thể thay thế camera trước cho điện thoại hoặc đổi một chiếc điện thoại mới. Nhưng thông thường hãng chỉ đổi điện thoại mới cho khách trong trường hợp khách hàng nhận thấy toàn bộ thiết bị bị lỗi mà thôi.

Theo Lê Nga (ICTnews / Business Insider)

Đọc thêm