Cách hiển thị sóng nhạc ngay trên màn hình

Nếu đã từng xài Windows, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được các hiệu ứng visualizer bên trong ứng dụng Windows Media Player. Làm thế nào để mang tính năng này lên smartphone?


Xem thêm: Kích hoạt hiệu ứng cầu vồng trên YouTube - Mặc định thanh tiến trình trên video player của YouTube chỉ có duy nhất một màu đỏ đơn sắc. Nếu đã cảm thấy chán màu này, bạn có thể thực hiện thủ thuật sau để mang hiệu ứng màu bảy sắc cầu vồng lên cho nó.


Cách hiển thị sóng nhạc trên smartphone

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng MUVIZ Nav Bar Audio Visualizer tại https://goo.gl/uyrI5D (không cần root thiết bị). Khi hoàn tất, bạn cần cấp quyền cho phép ứng dụng truy cập vào micro. 

- Bước 2: Tại giao diện chính, MUVIZ sẽ liệt kê một số mẫu hiệu ứng có sẵn, người dùng có thể nhấn Edit để chỉnh sửa lại màu sắc, hình dạng, kích thước, khoảng cách… cho phù hợp rồi lưu lại. 

muviz

Chỉnh sửa hoặc tạo mới các hiệu ứng yêu thích. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Trước khi sử dụng, bạn hãy truy cập vào phần Settings để cấu hình thêm một vài thông số bằng cách nhấp vào biểu tượng bánh xe răng cưa ở góc phải. Tại đây, người dùng có thể áp dụng hiệu ứng sóng nhạc trên tất cả ứng dụng (YouTube, MX Player, VLC…), hiển thị thông báo, vị trí hiệu ứng…

- Bước 4: Khi mở một ứng dụng nghe nhạc hoặc xem phim, MUVIZ sẽ tự động bắt đầu và hiển thị hiệu ứng sóng nhạc ngay trên màn hình trông khá đẹp mắt, giúp tăng thêm phần hấp dẫn khi người dùng giải trí trên smartphone.

muviz

MUVIZ sẽ tự động hiển thị sóng nhạc ngay bên cạnh dưới màn hình. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận nếu gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Cách tạo slideshow siêu độc trên Facebook - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tạo nhanh một đoạn video ngắn gồm nhiều hình ảnh, nhạc nền và các hiệu ứng độc đáo.


 

Đọc thêm