Cách ghi điểm thông minh của nhà mạng MobiFone

Đây chính là lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp lớn, trong đó có các doanh nghiệp viễn thông.

Lợi ích tăng theo thời gian

Không còn khuyến mãi 50%, thói quen dùng các ứng dụng OTT thay cho gọi điện, nhắn tin theo cách cổ điển đã khiến cho việc khuyến mãi cước phí hay thoại, SMS nội mạng khó giữ được chân khách hàng. Vì vậy, đầu tư vào chăm sóc khách hàng một cách thông minh sẽ là chiến lược đúng đắn cho các doanh nghiệp viễn thông hiện nay.

Chăm sóc khách hàng thông minh là ưu điểm của nhà mạng MobiFone.

Nhận xét về chiến lược chăm sóc khách hàng của các nhà mạng, một chuyên gia viễn thông chia sẻ: “Nếu thời điểm này mới quan tâm đến việc giữ khách hàng bằng chế độ chăm sóc chu đáo thì đã muộn. Ở Việt Nam, phải kể đến MobiFone với định hướng chăm sóc khách hàng rõ ràng, đã có từ những ngày đầu hình thành thị trường viễn thông. Hợp tác với nhà mạng Comvik (Thụy Điển), MobiFone trở thành một nhà mạng “nội” chú tâm và bắt kịp tiêu chuẩn phương Tây về chăm sóc khách hàng. Thời điểm này, không chỉ đơn thuần là chăm sóc khách hàng mà phải là chăm sóc khách hàng thông minh”.

Quà tặng hạng sang “ghi điểm” với khách hàng

Những năm gần đây, các chủ thuê bao thường rất mong chờ dịp hè bởi MobiFone áp dụng chính sách khách hàng có thẻ hội viên được đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với giá rẻ không tưởng.

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp cùng MobiFone.

Hè 2018 này, MobiFone triển khai chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng hè đặc biệt cho các hội viên “Kết nối dài lâu”. Theo đó, hội viên hạng kim cương, vàng, titan sẽ có cơ hội đặt phòng nghỉ dưỡng hạng sang với giá chỉ từ 1 triệu đồng/phòng/đêm khi nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort, du thuyền cao cấp. Hội viên hạng kim cương được hưởng ưu đãi tối đa lên đến bốn đêm nghỉ. Chương trình ưu đãi này được áp dụng từ nay đến hết ngày 31-8-2018.

Anh Ngọc Minh (quận 1, TP.HCM) chia sẻ: “Bốn năm nay, tôi là hội viên “Kết nối dài lâu” của MobiFone nên hè nào cũng được ở resort bốn sao với giá bằng khách sạn bình dân. Mãi thành quen, cứ chờ có thông báo ưu đãi mới đi du lịch. Thấy lời hơn hẳn”.

Nếu người tiêu dùng lâu nay mặc định khuyến mãi, chăm sóc khách hàng chỉ là dịch vụ đi kèm, những phần quà giá trị thấp, tặng cho có thì MobiFone đã xóa bỏ định kiến này với chương trình “Kết nối dài lâu”. Người dùng di động Việt ấn tượng nhất với MobiFone ở cách nhà mạng chăm chút cho khách hàng thân thiết bằng những món quà đặc biệt. Trở thành hội viên “Kết nối dài lâu”, chủ thuê bao lâu năm của MobiFone chính là những khách hàng đầu tiên được vào phòng chờ hạng thương gia, đặt sân golf phục vụ riêng, hay đặt phòng khách sạn/resort/du thuyền với giá cực ưu đãi…

Chia sẻ về chương trình ưu đãi đặc biệt này, đại diện MobiFone cho biết: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu du lịch và nghỉ dưỡng tại những khách sạn, resort cao cấp của khách hàng ngày càng nhiều hơn. MobiFone đã hợp tác với các đối tác uy tín để mang đến cho khách hàng là hội viên “Kết nối dài lâu” những dịch vụ chất lượng cao, chi phí hợp lý. Chúng tôi không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn mong muốn nâng cao giá trị sống cho khách hàng và mang đến cho khách hàng cảm giác được trân trọng, khách hàng là người bạn đặc biệt của MobiFone”.

Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng hè 2018 của MobiFone tại website: www.mobifone.vn hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 9090.

Đọc thêm