'Biệt đội Sony' với hành trình xuyên Việt tri ân người yêu công nghệ

Hành trình Sony Xuyên Việt bao gồm các hoạt động nhằm gặp gỡ giao lưu và gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng đã ủng hộ Sony trong suốt thời gian qua.

Chuyến xe Sony Xuyên Việt sẽ khởi hành từ điểm cực Nam của đất nước – tỉnh Cà Mau tại cửa hàng Vĩnh Quang (12 Trưng Nhị, TP. Cà Mau), sau đó di chuyển đến các đại lý phân phối sản phẩm của Sony hoặc Sony Center tại 19 tỉnh thành còn lại. 20 tỉnh thành mà đội xe Sony Xuyên Việt sẽ đi qua bao gồm: Cà Mau, Rạch Giá, Long Xuyên, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Nội, Thanh Hóa, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên, Vĩnh Yên và Bắc Ninh.

Tại mỗi điểm đến, Sony Xuyên Việt sẽ tổ chức roadshow gặp gỡ, giao lưu với Sony Fan cùng các hoạt động như: biểu diễn nhảy hiện đại, trò chơi trúng thưởng, chụp hình lấy ngay với đội xe Sony Xuyên Việt, trao quà tặng cho 200 khách hàng đầu tiên đến tham gia chương trình với tổng số 4.000 quà tặng lưu niệm và các sản phẩm giá trị từ Sony.

Đặc biệt, tại mỗi tỉnh thành, Sony sẽ đến thăm nhà và tặng 01 giải thưởng “Tri Ân Khách Hàng Lâu Năm” cho khách hàng sở hữu sản phẩm Sony lâu năm nhất vẫn còn hoạt động tốt đã đăng ký tại trang web https://20nam.sony.com.vn/, mỗi giải là 01 điện thoại Xperia M2.

Ngoài ra, chương trình còn mang đến cơ hội cho các bạn trẻ theo đội xe Sony Xuyên Việt đến với thành phố Nha Trang xinh đẹp và ghi lại những vẻ đẹp thiên nhiên ở nơi đây. Để tham gia chương trình, các bạn có thể truy cập website: https://20nam.sony.com.vn/sonyxuyenviet, đăng ký “Biệt đội Sony”, gửi 5 ảnh đẹp nhất và đoạn video clip giới thiệu về nhóm.

Biệt đội được chọn sẽ nhận được các giải thưởng bao gồm: 1 Sony Action Cam AS100, 01 máy chụp ảnh Alpha ILCE-5000, 01 chuyến du lịch thám hiểm Nha Trang, chơi những trò chơi mạo hiểm và sử dụng sản phẩm của Sony để ghi hình vào ngày 25 - 26/10/2014.

Song hành cùng chương trình Sony Xuyên Việt, các khách hàng của Sony còn có cơ hội tham gia những chương trình ưu đãi cùng các quà tặng hấp dẫn khác.

Đọc thêm