Bí kiếp nấu ăn ngon ngày tết

Món ngon mỗi ngày được cung cấp hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ https://goo.gl/RfQ1Il, tương thích với các thiết bị chạy Android 2.3 trở lên. Ứng dụng có giao diện khá trực quan, cung cấp các bài viết, video hướng dẫn nấu ăn, thao tác thực hiện dễ dàng và là trợ lý không thể thiếu cho những ai đam mê nấu nướng. 


Xem thêm: Cách bảo vệ trẻ em khỏi các kênh YouTube nhạy cảm - Dạo gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều đoạn video đóng giả các nhân vật Elsa, người nhện, bạch tuyết… nhưng với nội dung nhạy cảm và không phù hợp với trẻ em.


Màn hình chính sẽ bao gồm các phương pháp nấu món xào, làm bánh, nếu bún, nấu bò, nấu canh và cá… và nhiều hơn thế nữa. Khi chọn vào một mục bất kì, ứng dụng sẽ liệt kê toàn bộ các món ăn tương ứng, ví dụ như trong ngày tết sẽ là các món quen thuộc như Miến măng, Dưa hành, Thịt kho hột vịt. Bên trong mỗi mục sẽ có nguyên liệu, cách thực hiện, hình ảnh minh họa và mẹo để có được bữa ăn ngon nhất.

Khi đã thuần thục, bạn hoàn toàn có thể chế biến lại các món ăn truyền thống sao cho phù hợp khẩu vị bản thân. Những món ăn tưởng như vô cùng phức tạp và cầu kì sẽ trở nên đơn giản với sự trợ giúp của Món ngon mỗi ngày.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: 2 ứng dụng đếm ngược thời gian đến năm mới - Times Square Official New Year's Eve Ball sẽ giúp bạn không bỏ lỡ các thời khắc quan trọng trong năm mới. 


 

Đọc thêm