Bất ngờ lộ giá bán Galaxy S5 tại Việt Nam

Mức giá dự kiến được niêm yết tại FPTShop.
Mức giá dự kiến được niêm yết tại FPTShop.

Theo đó, FPTShop và Thế giới Di động đồng loạt công bố mức giá dự kiến của Galaxy S5 vào khoảng 15,990,000 đồng và dự kiến hàng sẽ về giữa tháng 4/2014. 

Nếu đây là mức giá bán chính thức của Galaxy S5 thì đồng nghĩa rằng, mức giá bán ra dành dòng sản phẩm cao cấp mới nhất Samsung bằng với giá bán ra lần đầu tiên của Galaxy S4.

Trao đổi với Dân trí, ông Nguyễn Lê Minh, Giám đốc ngành hàng điện thoại của FPTShop cho hay, giá bán của Galaxy S5 chưa có thông tin chính thức, FPT Shop chỉ đưa giá dự kiến để khách hàng của mình có thể tìm hiểu thông tin về sản phẩm hot này. 

“Đối với những tín đồ công nghệ thì các bạn có thể đặt mua siêu phẩm Samsung Galaxy S5 tại FPT Shop dự kiến từ ngày 01/04/2014.” Ông Nguyễn Lê Minh chia sẻ thêm.

Trước đó,  một số đại diện các chuỗi bán lẻ tại TP.HCM cho hay, Galaxy S5 sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt vào tuần thứ 2 của tháng 4/2014. Tuy nhiên mức giá bán đến thời điểm này vẫn còn trong vòng bí mật của Samsung Việt Nam.

Liên lạc với người bán hàng trên, phóng viên Dân trí nhận được thông tin lượng hàng về rất ít và được đặt trước hết trong ngày, đa số về là phiên bản màu trắng và đi kèm phụ kiện nhưng hộp sẽ nhận sau.

Hiện Samsung Việt Nam vẫn chưa công bố mức giá bán ra dành cho phiên bản Galaxy S5 chính hãng tại thị trường Việt.

Theo Quốc Phan (Dân Trí)

Đọc thêm