Bàn phím rời dành cho Android và iOS


Logitech Key-To-Go (KTG) là một trong những bàn rời siêu mỏng, có thể hoạt động tốt từ nền tảng iOS, Android 4.1 và Windows 7 trở lên. Nếu chỉ nhìn sơ qua, KTG sẽ khiến cho nhiều người liên tưởng ngay đến bàn phím của Microsoft Surface. Được trang bị các nút bấm mềm mại, tốc độ phản hồi tốt và không phát ra âm thanh khi gõ phím.

Bàn phím rời dành cho Android và iOS ảnh 1

Hàng trên cùng là một dãy các phím tắt hữu ích đơn cử như Back, Home, Bluetooth, Screenshot hay các nút chức nanăng đặc biệt trên Android, một điểm cộng khác nữa là nó còn có khả năng tương thích tốt với các thiết bị iOS và Windows. Cách bố trí các nút trên bàn phím tương đối chuẩn, chỉ có điều kích thước của phím Tabs, Cap locks, Shift và Delete thì được thiết kế nhỏ hơn đôi chút.

Bàn phím rời dành cho Android và iOS ảnh 2

Ngoài ra, Logitech còn trang bị thêm cho người dùng một chân đế rời đi kèm để cố định smartphone hoặc tablet khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm này còn có khả năng chống nước, dễ dàng lau chùi nếu bạn lỡ vô ý làm đổ cà phê hoặc sữa vào bàn phím. Nếu đang tìm kiếm một bàn phím rời siêu nhỏ để mang theo khắp nơi thì KTG là một sản phẩm không nên bỏ qua.

Bàn phím rời dành cho Android và iOS ảnh 3

Bàn phím rời dành cho Android và iOS ảnh 4

Sản phẩm hiện tại đang được chào bán tại Amazon với mức giá khoảng 1,3 triệu đồng (63 USD), trong khi đó, nếu mua trực tiếp từ trang web của Logitech, người dùng cần phải trả 1,4 triệu đồng (70 USD).

Ưu điểm Nhược điểm
- Siêu nhẹ và nhỏ gọn, dễ dàng mang đi khắp nơi.
- Chống thấm nước, lau chùi dễ dàng.
- Không gây ra tiếng động khi gõ phím.
- Không có đèn nền.
- Thanh Space quá gần với cạnh dưới của bàn phím.

Đọc thêm