"Bắn Cà Chua" game di động giáo dục dành cho trẻ em

Tại Châu Á và một số nước ở Châu Âu đang phát hành game này thì trò chơi  được các hãng sữa, ngành giáo dục, hội phụ huynh lấy làm tư liệu dạy trẻ phát triển kỹ năng. Còn tại Việt Nam, mặc dù chỉ mới ra mắt bản Android nhưng Bắn Cà Chua đã nhanh chóng vươn lên bản các bản xếp hạng sản phẩm công nghệ được mọi gia đình yêu thích nhất. Hiện trên chợ ứng dụng Google play, Bắn Cà Chua lọt vào top sản phẩm giải trí miễn phí ở hạng mục trò chơi gia đình.

Trò chơi thiết kế hình ảnh đẹp và sắc nét, hệ thống thao tác điều khiển đơn giản, tiết tấu nhanh, âm thanh vui nhộn, các nhân vật trong game được vẽ rất dễ thương và cá tính với nhiều tên gọi ngộ nghĩnh và đầy cá tính như:  Bé Cà _Dũng sỹ của thôn rau củ, chị Cải ngây ngô, chị Hành Tây tốt bụng, Bé Nấm nhút nhát, Chàng Ớt nổ nóng tính…Thông qua những nhân vật này, các bé học hỏi được nhiều điều hay, học hỏi kỹ năng xử lý tình huống, phát triển tính sáng tạo, chinh phục thử thách, tập tính kiên nhẫn…

Điểm nhấn ấn tượng của Bắn Cà Chua là chơi được trên cả hai nền tảng online lẫn offline. Không cần kết nối 3G, wifi hay GPRS, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm trò chơi mọi lúc mọi nơi mà mình thích. Đây cũng là điểm nổi bật của Bắn Cà Chua so với nhiều tựa game di  động hiện nay đòi hỏi người chơi phải kết nối mạng, tốn phí internet.

Trò chơi bao gồm 3 trường cảnh khác nhau: Xoáy Nước, Đảo Thần Bí, Vườn Ánh Trăng,  mỗi cảnh sắp xếp hàng trăm cửa ải và rất nhiều quái vật canh giữ báu vật. Người chơi được sử dụng 9 loại nhân vật dựa trên các loại rau quả khác nhau để chinh phục các thử thách. Tuy nhiên, điểm thú vị của Bắn Cà Chua so với nhiều tựa game di động hiện nay là trò chơi không có điểm kết thúc, hết màn cảnh này, người chơi sẽ tiếp tục khám phá những trường cảnh khác, tương tự như lối chơi không có hồi kết của Candy Crush Saga. Ngoài ra, người chơi còn có thể chia sẻ các thành tựu đạt được trong game qua facebook để ganh đua cùng bạn bè.

Ngoài ra, Bắn Cà Chua kết hợp tinh tế của 3 tựa game nổi tiếng thế giới gồm: Angry Birds, Plants vs Zombies và Candy Crush Saga nên trò chơi không chỉ phù hợp cho lứa tuổi học sinh mà cả các em học sinh, sinh viên, dân văn phòng cho đến cả người cao tuổi, giúp mọi người thư giãn sau những mệt mỏi trong công việc, cuộc sống và học hành.Tham khảo trò chơi tại địa chỉ: http://bcc.mobo.vn/

Tâm Bảo

Đọc thêm