Apple ra mắt phiên bản beta lần 2 của iOS 8

Theo thông tin được Apple cho biết, phiên bản thử nghiệm lần 2 sẽ có nhiều thay đổi mới như tăng tính thiết lập cho người dùng trên trình duyệt web với các quảng cáo, trình duyệt mobile cũng được thiết kế dạng thẻ dễ nhìn hơn, các ứng dụng được tải về sẽ được sắp xếp theo thời gian, thay cho kiểu ký tự như trong iOS beta 1.

Bàn phím Quicktype, vốn đã có trước đó trên iPhone, nay cũng được hỗ trợ cho cả các dòng iPad (ngoại trừ iPad 2). Nút điều chỉnh độ sáng màn hình, vốn không được hỗ trợ phiên bản beta 1, cũng được tái sử dụng lại. Các icon như máy ảnh, micro trong phần Message cũng được thiết kế lại.

Tính năng hiển thị cho phép thông báo "Allow Notifications" được Apple cải tiến, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh cho toàn bộ ứng dụng thay cho riêng lẻ như trước đây. Ứng dụng về Pin cũng được thêm vào, giúp người dùng thống kê được mức sử dụng để có chế độ tùy chỉnh phù hợp.

Được biết, iOS 8 sẽ được phát hành cho mọi thiết bị được hỗ trợ của hãng vào tháng 9 tới đây. Với các nhà phát triển đã được đăng ký, phiên bản beta 2 có thể được cài đặt và sử dụng ngay từ bây giờ.

Với người dùng thông thường, bạn có thể tham khảo cập nhật được hướng dẫn chi tiết trên PhoneArena.

Minh Định (theo Phonearena.com)

Đọc thêm