Apple có thể ra mắt iPhone 6 sớm hơn mọi năm

Tờ Economic Daily News của Đài Loan dẫn lời nguồn tin từ chuỗi cung ứng cho hay phiên bản iPhone 6 màn hình 4.7 inch sẽ lên kệ vào tháng 8/2014, song không tiết lộ thị trường nào được mua iPhone đầu tiên. Trong khi đó, phiên bản 5.5 inch hoặc 5.6 inch được ra mắt một tháng sau đó, vào tháng 9/2014, tương tự thời điểm công bố iPhone 5, 5s.

Trước đó, nguồn tin của hãng thông tấn Reuters xác nhận iPhone 6 có hai phiên bản màn hình 4.7 inch và 5.5 inch. Ngoài ra, tờ báo Đài Loan còn viết Apple sẽ sản xuất 80 triệu iPhone 6 trong năm 2014.

Theo giới quan sát, tăng kích thước màn hình iPhone từ 4 inch lên cỡ lớn hơn sẽ giúp Apple giành lại thị phần đã mất về tay đối thủ Samsung. Đại diện Apple, hãng lắp ráp iPhone Hon Hai và nhà sản xuất ống kính máy ảnh smartphone Largan Precision, những đơn vị có mặt trong bài viết, đều không bình luận về thông tin này.

Trong một diễn biến khác, hình ảnh mới nhất được cho là của iPhone 6 lại bị tung lên mạng. Đó là ảnh mô hình ba chiếc iPhone 6 vàng, bạc và xám, nổi bật với đường viền bao quanh nút Home (Touch ID) màu vàng trông khá lệch tông. Tin đồn cho rằng iPhone mới sẽ vay mượn thiết kế của iPod touch thế hệ 5 cùng nút Home được thiết kế lại. Dù vậy, nên nhớ rằng đây chỉ là ảnh mô hình, thiết kế thực sự của iPhone 6 phải chờ vài tháng nữa mới lộ diện.

tin đồn iPhone 6, iphone 6 ra mắt khi nào, iphone 6 giá bao nhiêu

Hình ảnh được cho là của mô hình iPhone 6. Ảnh: 9to5Mac

Theo Du Lam (ICTnwews / Reuters, 9to5Mac)

Đọc thêm