Apple chính thức ra mắt bản cập nhật iOS 10.2

Đầu tiên bạn hãy vào phần Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Software update (cập nhật phần mềm) hoặc kết nối iPhone vào máy tính, mở iTunes và chọn Check for update. Để hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra, người dùng nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trước khi tiến hành nâng cấp.


Xem thêm: Cách hạ cấp iOS 10 về 9.3.5 không mất dữ liệu - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể hạ cấp thiết bị từ iOS 10 về 9.3.5 mà không làm mất dữ liệu. 


ios 10.2
Cập nhật iOS 10.2 để khắc phục lỗi tụt pin trên iPhone. Ảnh: MINH HOÀNG

Trong bản cập nhật iOS 10.2, Apple đã bổ sung thêm hàng loạt biểu tượng cảm xúc mới bao gồm chú hề, ảnh tự sướng, con cáo, con cú, thịt xông khói, bánh sừng bò… Ngoài ra, ứng dụng iMessage còn được bổ sung thêm hai hiệu ứng mới gồm CelebrateSend With Love. Ứng dụng camera cũng được cải thiện đáng kể, tăng độ ổn định và cho tốc độ chụp ảnh nhanh hơn.

Apple chính thức ra mắt bản cập nhật iOS 10.2 ảnh 2
Hơn 100 biểu tượng cảm xúc vừa được bổ sung. Ảnh: Internet

Nếu muốn tiết kiệm thời gian và giữ nguyên các thiết lập từ lần chụp trước đó, bạn chỉ cần truy cập vào phần Settings (cài đặt) > Photos & Camera (ảnh và camera) > Preserve Settings (bảo lưu cài đặt). Tại đây, người dùng có thể lưu lại các thiết lập liên quan đến bộ lọc, chế độ chụp ảnh, live photo… trong phần camera.

ios 10.2
Hai hiệu ứng mới trong ứng dụng iMessage. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: 4 ưu điểm khiến iOS ‘ăn đứt’ Android - Bảo mật tốt, dễ sử dụng và ít quảng cáo là ba trong số nhiều tính năng khiến iOS “ăn đứt” hệ điều hành Android. 


 

Đọc thêm