AMD giới thiệu ổ cứng thể rắn siêu tốc

Theo đó bắt đầu từ hôm nay, người dùng có thể mua các ổ cứng thể rắn AMD Radeon R7 với các mức dung lượng 120GB, 240GB hoặc 480GB từ những nhà bán lẻ.

Các ổ SSD Radeon R7 Series của AMD là lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ muốn nâng cấp hệ thống của mình với một giải pháp kinh tế, vừa đảm bảo được sức mạnh của máy tính nhưng cũng có được sự ổn định cần thiết.

Các SSD AMD Radeon R7 Series là giải pháp độc đáo của OCZ Storage Solutions. Đây là sản phẩm SSD hiệu năng cao đầu tiên sử dụng flash NAND A19 MLC mới nhất của Toshiba Group và bộ điều khiển Barefoot 3 M00, AMD Radeon R7 Series có thể ghi được 30GB/ngày, cũng như có tốc độ đọc/ghi lần lượt là 550MB/giây và 530MB/giây. Ngoài ra, sản phẩm còn được bảo vệ bởi lớp vỏ anot đen, mang đậm nét đặc sắc của thương hiệu AMD.

Alex Mei, giám đốc marketing, OCZ Storage Solutions, chia sẻ “SSD Radeon R7 Series mới của AMD được sản xuất dựa trên các công nghệ flash và điều khiển nổi bật của Toshiba và OCZ. Với sự kết hợp những công nghệ này với nhau và một mức giá thành hợp lý, chúng ta có thể đem lại cho những game thủ khả năng cân bằng hoàn hảo giữa hiệu năng và độ bền để hoàn thiện những hệ thống giải trí cá nhân.”

Sự bổ sung sản phẩm SSD khiến cho người dùng có thể lựa chọn hệ thống của mình một cách đơn giản hơn, đảm bảo được độ tương thích và ổn định lâu dài. Các SSD Radeon R7 Series của AMD sẽ có mức giá khởi điểm 99,99 USD cho ổ 120GB và các thông số

Tâm Bảo

Đọc thêm