7 dịch vụ của Google có thể bạn chưa biết

1. Google Keep

Đây là ứng dụng ghi chú tuyệt vời có mặt trên máy tính lẫn trên di động. Ứng dụng có thiết kế đẹp, sáng sủa và cho cảm giác quen thuộc khi sử dụng và thậm chí bạn có thể thiết lập nhắc nhở tích hợp với Gcal (một ứng dụng tương tự Microsoft Excel).

2. Google Sky

Hãy truy cập vào Google.com/sky để khám phá vũ trụ bao la với những hình ảnh từ vệ tinh của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA), Trạm quan sát bầu trời bằng kỹ thuật số Sloan (SDSS) và kính viễn vọng Hubble.

3. Chuyển số thành chữ (tiếng Anh)

Khi bạn có trong tay một con số với quá nhiều chữ số và không biết đọc chúng như thế nào (tiếng Anh) thì trong ô tìm kiếm của Google tìm kiếm, bạn nhập vào dãy số này và kết thúc bằng cụm từ “=english”, ví dụ như “123456=english” sau đó nhấn Enter thì ngay bên dưới sẽ hiển thị ra cách đọc dãy số (bằng tiếng Anh) mà bạn muốn.

4. Google Art Project

Đây là nơi trưng bày những tấm ảnh chất lượng cao, được sưu tập từ các viện bảo tàng lớn nhất thế giới.

5. Think Insights

Dịch vụ này được xem là “bí kíp” thời đại số của Google dành cho người làm việc trong lĩnh vực marketing. Thông qua dữ liệu được cung cấp từ dịch vụ, người dùng có thể nắm được hiện ngành công nghiệp đang quan tâm đến những điều gì.

6. Google Trends

Bạn muốn biết được người ta quan tâm đến điều gì trong một thời khắc bất kỳ? Dịch vụ này sẽ mang đến những nội dung tìm kiếm phổ biến nhất mỗi ngày cho bạn tham khảo.

7. Google Sound Search

Ứng dụng này hoạt động giống như ứng dụng Shazam - cho phép bạn xác định tên của một bài hát nào đó thông qua âm thanh. Nếu tìm ra được bài hát, nó cũng hiển thị liên kết đến Google Play Store để bạn có thể mua bản nhạc này.

 

Đọc thêm