6 thiết bị giúp bạn có được siêu năng lực

1) Leo trèo như người nhện
Một cậu bé thông minh 13 tuổi đã chế tạo ra sản phẩm này bằng các máy hút bụi cũ, về cơ bản nó trông giống như chân của con nhện, điều này cũng không có gì khó hiểu bởi Spider Man chính là thần tượng của cậu. Mặc dù bị cha mẹ, thầy cô giáo và các bạn cùng lớp hoài nghi, tuy nhiên Hibiki Kono vẫn tiếp tục thực hiện ước mơ của mình và chế tạo thành công thiết bị hỗ trợ leo trèo trên các bức tường của những tòa nhà cao tầng.

6 thiết bị giúp bạn có được siêu năng lực ảnh 1

Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm video dưới đây:

2) Áo choàng tàng hình
Thiết bị này được phát chủ chủ yếu dành cho mục đích quân sự, giúp bạn có thể ẩn thân vào môi trường xung quang. Từ những ý tưởng đó, áo tàng hình đã được ra đời bằng cách sử dụng các “siêu vật liệu” phản xạ ánh sáng nhằm tạo ra một ảo ảnh quang học. Thiết bị này sẽ uốn cong ánh sáng xung quang đối tượng để người khác không thể phát hiện ra bạn. Tuy nhiên, sản phẩm hiện tại chỉ mới được phát hành cho một số doanh nghiệp và quân đội.

6 thiết bị giúp bạn có được siêu năng lực ảnh 2

3) Giao tiếp với con vật
Một dự án chế tạo thiết bị để giao tiếp với con vật đã được khởi xướng vào năm 2013, cho phép người dùng có thể biết được con vật đang nghĩ gì bằng cách phân tích sóng não của chúng và dịch nó sang ngôn ngữ của chúng ta. Tuy nhiên hiện tại thì dự án này vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển.

6 thiết bị giúp bạn có được siêu năng lực ảnh 3

4) Áo chống đạn siêu nhẹ
Có kiểu dáng tương tự như bộ “cánh” của dân kinh doanh, bộ trang phục siêu anh hùng này dựa trên nền tảng Toronto và được may bởi Garrison Bespoke, sử dụng các vật liệu linh hoạt và nano carbon tương tự như trong các bộ giáp chiến đấu. Mặc dù có trọng lượng nhẹ hơn 50% so với Kevlar nhưng vẫn đủ sức để ngăn chặn một viên đạn.

6 thiết bị giúp bạn có được siêu năng lực ảnh 4

5) Mạnh mẽ như gã khổng lồ Hulk
Thiết bị này có vẻ ngoài tương tự như một bộ trang phục của robot, giúp người dùng có thể chống lại các bức xạ chết người. Bộ quần áo sử dụng một mạng lưới cảm biến để theo dõi các xung điện từ của não người, giúp bạn có thể thực hiện các thao tác bằng suy nghĩ.

6 thiết bị giúp bạn có được siêu năng lực ảnh 5

6) Điều khiển đồ vật bằng suy nghĩ
Mặc dù tiện ích này có thể trông không thời trang cho lắm, tuy nhiên nó có khả năng giúp bạn di chuyển đồ vật bằng cách sử dụng tâm trí. Các nhà nghiên cứu tại đại học Maryland đã thiết kế nó để giúp đỡ cho những người khuyết tật, bị tê liệt có thể hoạt động, sử dụng máy tính, điều khiển xe lăn hoặc thậm chí là tay chân giả. Thiết bị này sẽ sử dụng công nghệ điện não đồ để đọc các sóng não của người.

6 thiết bị giúp bạn có được siêu năng lực ảnh 6

Đọc thêm