5 ứng dụng nên gỡ khỏi iPhone ngay lập tức

1. BBM

Khi có nhiều ứng dụng nhắn tin ra đời (Messenger, Zalo, Snapchat…), BBM ngay lập tức đã bị tụt lại phía sau vì chậm thay đổi. Thiếu hụt tính năng, giao diện cũ kỹ chính là những nguyên nhân khiến ứng dụng hụt hơi trong cuộc đua phát triển. Do đó, đây là thời điểm thích hợp để bạn gỡ bỏ BBM khỏi smartphone.

2. Foursquare

Cách đây vài năm, Foursquare đã từng rất nổi tiếng trên mạng xã hội khi người người check-in địa điểm hoặc chia sẻ vị trí với bạn bè thông qua ứng dụng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại dường như Foursquare đã không còn ý nghĩa khi Facebook và Foody đã tích hợp sẵn tất cả mọi thứ, thậm chí còn làm tốt hơn rất nhiều. Vậy có lý do gì mà chúng ta phải cài nhiều ứng dụng thay vì chỉ cần một? 

3. Google Earth

Đa số các smartphone hiện nay đều được tích hợp sẵn ứng dụng bản đồ mặc định, do đó, bạn không nên cài đặt thêm Google Earth nếu muốn tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên điện thoại.

4. Ứng dụng Office

Bạn không cần phải cài đặt ứng dụng Office trên iPhone bởi nó chiếm rất nhiều dung lượng lưu trữ và gây hao pin. Thay vào đó, hãy chỉnh sửa tài liệu trực tiếp trên nền web hoặc laptop. 

5. Rhapsody

Rhapsody đã từng là dịch vụ âm nhạc trực tuyến tốt nhất, tuy nhiên, nó ngày càng lép vế so với iTunes của Apple. Do đó, bạn hãy xóa ứng dụng để tiết kiệm không gian lưu trữ.

Đọc thêm