4 ứng dụng karaoke tuyệt nhất dành cho Android, iOS

1. Sing! Karaoke by Smule

Sing! Karaoke by Smule có lẽ là ứng dụng nuột nà nhất dành cho cả Android lẫn iOS hiện nay. Với một catalogue trên 1200 bài hát và khả năng ghi âm lại phần trình diễn của bạn, ứng dụng này thực sự đáp ứng yêu cầu căn bản nhất của các fan karaoke. Ngoài ra, Sing! còn cho phép bạn hát song ca, hoặc với bạn bè của mình hoặc với các người dùng ngẫu nhiên khác trên toàn thế giới.

karaoke, Android, iOS

Nhược điểm của nó là mặc dù ứng dụng miễn phí nhưng nếu muốn khai thác tối đa các tiện ích, bạn sẽ phải mua một số tính năng hoặc sản phẩm mà ứng dụng chào bán (in-app purchase).

2. Yokee

Ưu điểm chính của Yokee là nó được tích hợp với YouTube, cho phép bạn duyệt hàng tấn ca khúc karaoke trên YouTube mà hoàn toàn miễn phí. Cũng giống như Sing! Karaoke by Smule, ứng dụng này cũng có hạn chế về danh sách bài hát VIP, nhưng bạn cũng có thể kiếm xu Yokee để mở khóa bài hát mình yêu thích nếu không muốn trả tiền.

karaoke, Android, iOS

3. Red Karaoke

Giống như Yokee, Red Karaoke lấy nguồn bài hát từ YouTube và tất cả các nguồn tương tự, do đó bạn chắc chắn sẽ có được một danh mục ca khúc khổng lồ để lựa chọn. Giao diện ứng dụng khá đơn giản nhưng tính năng thì không hoàn thiện và thú vị được như các đối thủ.

karaoke, Android, iOS

4. StarMaker

Điều khiến người dùng ưng ý nhất về StarMaker là cách hiển thị lời ca khúc và khả năng ghi âm lại màn trình diễn của bạn thông qua camera mặt trước của smartphone, cho phép bạn xem đi xem lại những lần hát của mình trước đây. Tuy nhiên, các bạn cũng sẽ phải bỏ tiền ra mua sắm các tính năng/vật dụng mà ứng dụng cung cấp dù việc tải ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

karaoke, Android, iOS

Theo T.C (VNN)

Đọc thêm