30 máy lọc nước được trao tặng cho các trường học khó khăn

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Philippines, Quang Hải được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Là người con của huyện Đông Anh, Quang Hải cùng với danh hiệu của mình không chỉ mang lại niềm tự hào cho quê hương, mà còn đem về phần thưởng của Asanzo là 30 máy lọc nước trị giá hơn 200 triệu đồng.

Loại sản phẩm được trao tặng là máy lọc nước 10 CẤP HYDROGEN ASZ-10H có giá bán lẻ 7,4 triệu đồng. Sản phẩm có linh kiện nhập khẩu chính hãng Mỹ, Đài Loan, Việt Nam đảm bảo chất lượng 100%, công suất lọc 15 lít nước/giờ, có khả năng bơm hút sâu, xử lý nước nhiễm kim loại nặng, đá vôi...

Tổng cộng, có 17 trường học được chọn trao tặng máy lọc nước gồm 6 trường tiểu học, 4 trường THCS và 7 điểm trường mầm non trên địa bàn 4 xã là Xuân Nộn, Liên Hà, Dục Tú, Thụy Lâm.

Cầu thủ Quang Hải sinh ra và lớn lên tại Xuân Nộn, một trong những địa bàn còn khó khăn của huyện Đông Anh. Anh từng theo học tại trường Tiểu học Xuân Nộn, sau đó được chọn vào đội tuyển và chuyển trường để theo nghiệp bóng đá.

Bên cạnh Quang Hải, hai người con khác của huyện Đông Anh cũng góp mặt trong đội hình của đội tuyển Việt Nam tại giải AFF Cup lần này là Duy Mạnh (xã Liên Hà) và Huy Hùng (xã Dục Tú). Ngoài 30 máy cho các trường học, Tập đoàn Asanzo cũng trao tặng 3 máy lọc nước cho gia đình 3 cầu thủ, cùng một số máy khác cho các phòng ban trên địa bàn Huyện.

 

Đọc thêm