3 ứng dụng iPhone hay nhất trong tuần

1. Filtron 

Filtron là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh, cho phép bạn tạo ra những bức ảnh vô cùng lung linh và đẹp mắt, thêm vào đó, người dùng còn có thể thoải mái sáng tạo với những hiệu ứng có sẵn. Hiện tại ứng dụng đang được cung cấp miễn phí trên App Store, nếu muốn sử dụng bản Pro thì bạn phải bỏ ra 70.000 đồng (khoảng 2,99 USD).

2. Gifpop 

Ảnh động (GIF) là một trong những cách đơn giản nhất để chia sẻ cảm xúc hoặc những khoảnh khắc thú vị với bạn bè. Tuy nhiên, nếu không muốn tạo ảnh động theo cách thông thường, bạn có thể cài đặt thêm ứng dụng Gifpop cho iPhone để "chế" ra những bức ảnh động theo dạng 3D, nhìn có chiều sâu hơn. Người dùng có thể chọn những bức ảnh có sẵn trên máy, sau đó chỉnh sửa mọi thứ theo từng khung hình và cuối cùng là lưu lại.  

3. Chef ChopChop
Nấu ăn có lẽ là các tốt nhất để thư giãn và giữ hạnh phúc gia đình. Chef ChopChop là một ứng dụng hỗ trợ bạn nấu nướng, cung cấp nhiều công thức nấu ăn cực đỉnh cho một hoặc nhiều món, và nó sẽ tự động phân tích mọi thứ từ bước chuẩn bị cho đến khi nấu thành công. Ngoài ra, Chef ChopChop còn hỗ trợ tính năng cảnh báo thời gian thông minh, để tránh đồ ăn bị chín hoặc khét quá. 

3 ứng dụng iPhone hay nhất trong tuần ảnh 3

Đọc thêm