3 dịch vụ biến ảnh chụp thành tranh vẽ “cực độc“

1. Picture to People (http://goo.gl/USxENe)

Picture to People là dịch vụ biên tập và chỉnh sửa hình ảnh, cung cấp nhiều hiệu ứng để người dùng tạo ra các hình ảnh vui lạ và độc đáo, trong đó có hiệu ứng Sketch.

Ưu điểm của dịch vụ này là nó cho phép bạn tuỳ chỉnh các thông số của hiệu ứng như màu nền (background color), màu cọ vẽ (stroke color), cọ vẽ thông minh (smart stroke)... để tạo ra một tác phẩm đúng theo ý muốn.

Ngoài ra, sau khi upload hình ảnh, người dùng cũng có thể xem trước tác phẩm trước khi tải về bằng cách nhấp vào nút View Effect Result.

2. Pho.to

Pho.to cũng là một dịch vụ cho phép tạo hiệu ứng sketch cho hình ảnh tương tự như Picture to People. Mặc dù không cho phép tùy chỉnh các thông số hiệu ứng như Picture to People, người dùng có thể chọn một hiệu ứng sketch từ rất nhiều hiệu ứng trong danh sách có sẵn.

Chỉ cần chọn một hiệu ứng ưa thích, upload hình ảnh từ PC, Facebook hoặc từ một địa chỉ URL và Pho.to sẽ làm những việc còn lại giúp bạn. Mặc định, Pho.to sẽ đóng dấu bản quyền (watermark) vào ảnh nhưng bạn có thể xóa nó bằng Remove watermark ở bên trái.

3. PhotoFunia (https://goo.gl/ec30fE)

Nếu cảm thấy các công cụ trên phức tạp và bạn đang cần tìm một công cụ đơn giản hơn, hãy thử PhotoFunia. Thao tác với PhotoFunia cực kỳ đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là upload hình ảnh, cắt cúp nó (nếu muốn) và bạn sẽ có ngay một tác phẩm như ý. Hiệu ứng sketch được tạo ra bởi PhotoFunia có thể nói là đẹp nhất trong ba dịch vụ trong bài này.

 

Đọc thêm