2 tựa game độc đáo trong năm mới

Spaceteam có cách chơi tương đối mới lạ, bạn có thể trải nghiệm các tựa game như quay số, thay đổi thanh trượt, bật nút bấm… Trang iMore từng đánh giá đây là một trong những trò chơi tốt nhất cho iPhone và iPad.


Xem thêmTrợ thủ đắc lực khi đi du lịch ngày Tết - Google Trips là ứng dụng hữu ích trong dịp Tết, ứng dụng này hỗ trợ tìm khách sạn giá rẻ, gợi ý các địa điểm tham quan, những món ăn địa phương độc đáo cũng như chủ động tạo lộ trình di chuyển dựa trên các địa điểm yêu thích.


Khi cài đặt hoàn tất, bạn hãy nhấn nút Play để bắt đầu. Những người chơi khác chỉ cần kết nối cùng một mạng Wi-Fi để tham gia. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm nhanh tựa game Space Age được cung cấp tại địa chỉ https://goo.gl/A7EIPQ, tương thích với các thiết bị chạy iOS 6 hoặc cao hơn. Ứng dụng có giao diện chơi đơn giản, pha lẫn phong cách của những năm 1950, người dùng cần phải di chuyển và giải quyết các rắc rối trên đường đi để tìm về đích. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: 2 ứng dụng đếm ngược thời gian đến năm mới - Times Square Official New Year's Eve Ball sẽ giúp bạn không bỏ lỡ các thời khắc quan trọng trong năm mới. 


 

Đọc thêm