Người dùng sẽ được đổi mới Samsung Galaxy Note 7

Mới đây Samsung đã phát đi thông báo tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note 7 và thu hồi các sản phẩm này sau khi phát hiện nhiều trường hợp phát nổ khi đang cắm sạc.

nhân cũng được Samsung thừa nhận là có lỗi ở một bộ phận của thỏi pin. Đến ngày 1/9/2016, đã có 35 trường hợp được phản ánh từ người tiêu dùng trên toàn cầu liên quan đến sự cố pin.

Samsung cho biết đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường.

Từ ngày 19-8 Samsung đã bán ra toàn cầu 2-5 triệu chiếc. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên, Samsung quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7. Việc tiếp tục bán trở lại sẽ được thông báo sớm đến khách hàng trong tuần tới.

Sản phẩm được giới thiệu hồi đầu tháng 8 và được bán ngay sau đó. Tại Việt Nam Galaxy Note 7 chính thức bán vào cuối tháng 8 với giá 18,99 triệu đồng. 

Samsung Việt Nam cho biết tất cả các trường hợp phát hiện ở các nước là do lỗi pin nhưng tại Việt Nam chưa có ghi nhận nào liên quan đến pin.

Tuy nhiên, nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng nếu không yên tâm về bất cứ điều gì của sản phẩm có thể đổi trả. Đối với những khách hàng đã mua Galaxy Note7, Samsung sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sắp tới.

Sản phẩm Galaxy Note7.

Công ty cổ phần đầu tư Thế giới di động cho biết đã thông báo cho toàn bộ siêu thị về việc ngừng không nhận đơn hàng mới, không giao Galaxy Note 7 trực tiếp tại siêu thị. Những khách hàng đã đặt cọc để mua hàng thì có thể rút cọc, chuyển mua sản phẩm khác hoặc chờ đến khi có hàng mới từ Samsung tùy theo nguyện vọng.

Nếu khách hàng đã mua máy, nếu phát sinh lỗi sẽ đổi mới 100% hoặc hoàn lại tiền. Trường hợp có nghi ngờ về sản phẩm, siêu thị cũng hỗ trợ 100% đổi sản phẩm nếu khách có nhu cầu.

Khách hàng đã mua sản phẩm Galaxy Note 7 tại Thế Giới Di Động có thể mang máy đổi trả tới trực tiếp các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung hoặc tới các cửa hàng trên toàn quốc sẽ thu hồi lại để gửi về nhà sản xuất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm