“Dẫn đầu cùng các thiết bị xây dựng và kiến trúc ưu việt“

Sự kiện này là một trong các hoạt động thường xuyên của BuildVietInfo – Hệ thống thông tin các nhà thầu xây dựng (www.buildviet.info). Hội thảo này nhằm tăng cường trao đổi thông tin và tìm kiếm các cơ hội hợp tác cho các nhà thầu, đối tác của BuildVietInfo trong lĩnh vực công nghệ, thiết bị xây dựng và kiến trúc.

Hội thảo là diễn đàn để các thành viên liên kết của BuildVietInfo như HP Việt Nam gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ dài lâu với các nhà thầu xây dựng và kiến trúc

 HP là một trong những hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới với những sản phẩm đa dạng phục vụ cho tất cả các nhu cầu công nghệ. Với bất kì một sản phẩm nào, công ty cũng mong muốn dẫn đầu không chỉ bằng cách đem lại những trải nghiệm tuyệt vời qua chất lượng sản phẩm mà còn đáp ứng theo từng nhu cầu riêng của mỗi khối khách hàng. Với chiến lược toàn cầu đó, HP cũng đã có được rất nhiều thành công và phát triển tại thị trường Việt Nam.

 Các sản phẩm của HP Việt Nam phân phối trong những năm qua cũng đã trở nên phổ biến với các công ty nhà thầu trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng.

Thông qua Hội thảo này, HP mong muốn đem lại những giá trị đích thực trong môi trường làm việc năng động, phù hợp với xu thế phát triển hiện nay của thế giới trong lĩnh vực này cho nhà thầu xây dựng và kiến trúc. Hội thảo cũng là cơ hội để các để cùng tìm hiểu những dòng sản phẩm mang giá trị đột phá của HP.

Hội thảo tương tự sẽ được tổ chức tại TP HCM ngày 26/9/2014.

Đọc thêm